Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi: Thí sinh Tô Thanh Tùng đạt giải nhất

23/09/2021 | 08:55 GMT+7

(HG) - Trong 2 ngày 21 và 22-9, Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021. Kết thúc hội thi, ban tổ chức trao 1 giải nhất cho thí sinh Tô Thanh Tùng, Đảng bộ Trường Chính trị tỉnh; 2 giải nhì và 3 giải ba.

Ông Tống Hoàng Khôi (bìa trái, hàng đầu), Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, tặng giấy khen cho thí sinh đạt giải Nhất.

Hội thi năm 2021 có 14 thí sinh tham gia là các tuyên truyền viên, báo cáo viên của chi, đảng bộ trực thuộc Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh. Mỗi thí sinh tham gia thi viết và thuyết trình về những vấn đề cốt lõi trong Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025, liên hệ thực tiễn nơi công tác.

Theo Ban tổ chức hội thi, các thí sinh có nhiều dẫn chứng sinh động về quá trình triển khai, thực hiện nghị quyết của chi, đảng bộ, với nhiều đề xuất về ứng dụng công nghệ thông tin, phát triển nguồn nhân lực, nâng cao chất lượng hoạt động đoàn thể. Đây là cơ sở để thực hiện thắng lợi những mục tiêu mà đại hội các cấp đề ra và cho thấy đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên bám sát thực tế, trong đó có công tác phòng, chống dịch Covid-19.

NHẬT TÂN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>