Chủ tịch UBND tỉnh tiếp công dân định kỳ

03/01/2022 | 17:03 GMT+7

(HGO) - Sáng ngày 30-12, ông Đồng Văn Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, có buổi tiếp công dân định kỳ tháng 12 tại Ban Tiếp công dân tỉnh.

Buổi tiếp công dân định kỳ tháng 12 của Chủ tịch UBND tỉnh.

Tại đây, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp ông Lê Hữu Lễ, đại diện Hội thánh Cao đài Chiếu minh Long Châu tại xã Tân Phú Thạnh, huyện Châu Thành A, ông Lễ có yêu cầu UBND tỉnh xem xét việc bồi thường, hỗ trợ đối với phần đường đi nằm cạnh Hội thánh do ảnh hưởng dự án; ông Lương Văn Tám, ngụ ấp Long Hòa A1, xã Long Thạnh, huyện Phụng Hiệp, có yêu cầu được xem xét việc bồi thường, hỗ trợ hoặc trả lại diện tích đất Nhà nước đang sử dụng tại xã Long Thạnh, huyện Phụng Hiệp.

Sau khi nghe trình bày của công dân, ông Đồng Văn Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh, cho biết, đối với ý kiến của ông Lê Hữu Lễ UBND tỉnh đã giao Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh phối hợp cùng UBND huyện Châu Thành A tiến hành rà soát, xác minh. Qua xác minh thì yêu cầu xem xét bồi thường, hỗ trợ của ông Lễ là không có cơ sở pháp lý để giải quyết, tuy nhiên Chủ tịch UBND tỉnh cũng giao Sở Nội vụ xem xét các chính sách về tôn giáo khác để hỗ trợ cho Hội thánh.

Đối với ông Lương Văn Tám, Chủ tịch UBND tỉnh giải thích rõ các quy định pháp luật đối với ông Tám, đồng thời cho biết trường hợp của ông Tám đã được UBND tỉnh Cần Thơ (cũ) giải quyết đúng quy định nên UBND tỉnh không có cơ sở xem xét theo yêu cầu.

Tin, ảnh: Đ.BẢO

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>