Tìm kiếm Pacer - người dẫn tốc tại Mekong delta marathon Hậu Giang

01/06/2022 | 06:04 GMT+7

(HG) - Ban tổ chức Giải marathon quốc tế “Mekong delta marathon” Hậu Giang năm 2022 đang tìm kiếm Pacer (người dẫn tốc) cùng đồng hành với các vận động viên tại giải. Đối với cự ly full marathon (42km), yêu cầu ứng viên Pacer có thành tích từ 3 giờ 45 phút đến 5 giờ 15 phút; cự ly half marathon (21km) có thành tích từ 1 giờ 45 phút đến 2 giờ 30 phút. Tần suất chạy bộ ít nhất 2 lần/tuần; có khả năng tập luyện một mình thường xuyên; có đồng hồ GPS hoặc một ứng dụng theo dõi chạy bộ.

Pacer sẽ có quyền lợi: nhận bộ race kit của giải theo cự ly đăng ký; huy chương và áo hoàn thành cự ly giải; hỗ trợ di chuyển 2 chiều Thành phố Hồ Chí Minh - thành phố Vị Thanh; chỗ ở, nghỉ ngơi trước ngày giải diễn ra. Pacer - người dẫn tốc sẽ là người đồng hành, dẫn dắt các runner trong hành trình chinh phục thử thách của đường đua, được xem là một trong những thành phần, mảnh ghép không thể thiếu của giải chạy bộ phong trào. Đăng ký tham gia ứng tuyển Pacer tại: https://bit.ly/3wSmdGS.

Giải marathon quốc tế “Mekong delta marathon” Hậu Giang năm 2022 diễn ra trong 2 ngày 16 và 17-7 tới tại thành phố Vị Thanh. 

H.N

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>