Không tụ tập xem bóng đá trong lúc đang phòng, chống dịch Covid-19

09/06/2021 | 15:39 GMT+7

Khung cảnh vắng lặng của quán cà phê tại thành phố Vị Thanh trong trận Việt Nam -Indonesia vào khuya ngày 7-6. Ảnh Thu Thủy

(HGO) – Sở Thông tin và Truyền thông đề nghị các cơ quan báo chí, đài truyền thanh trên địa bàn tỉnh phối hợp tuyên truyền mọi người không tụ tập, không tổ chức xem bóng đá đông người trong thời gian diễn ra các trận đấu vòng loại World Cup 2022, cùng các giải bóng đá khác. Bên cạnh đó, tuyên truyền về việc không được tiếp xúc giữa những người đang được cách ly trong các khu cách ly tập trung, cách ly tại nhà, nơi lưu trú, những người đang trong các khu vực phong tỏa, bệnh nhân và người chăm sóc ở các cơ sở khám, chữa bệnh. Thực hiện nghiêm “Thông điệp 5K” (Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung – Khai báo y tế) và các nội dung liên quan trong Công văn 746 của Chủ tịch UBND tỉnh về triển khai thực hiện một số biện pháp khẩn cấp phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Trước khi diễn ra trận đầu tiên của tuyển Việt Nam gặp Indonesia tại vòng loại World Cup 2022, Bộ Y tế đã có công điện khẩn yêu cầu các tỉnh, thành siết chặt quản lý, tuyên truyền về việc không tụ tập xem bóng đá trong lúc đang thực hiện phòng, chống dịch.

HOÀNG NGUYÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>