Tặng quà và máy laptop trị giá hơn 15 triệu đồng cho em Tân

25/12/2018 | 08:21 GMT+7

(HG) - Để giúp em Mai Khánh Tân, ở ấp Thạnh Hòa, xã Hỏa Tiến, thành phố Vị Thanh, tiếp tục con đường đến trường, thực hiện ước mơ trở thành kỹ sư tin học để tự nuôi sống bản thân và người cha của em, một nhóm mạnh thường quân ở thành phố Vị Thanh đã trao tặng cho em 1 máy laptop và quà trị giá hơn 15 triệu đồng.

Em Tân (thứ 2 từ phải sang) vui mừng nhận máy laptop từ mạnh thường quân hỗ trợ.

Gia đình em Tân và Báo Hậu Giang xin chân thành cảm ơn sự chia sẻ, giúp đỡ của mạnh thường quân và mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý bạn đọc để em Tân tiếp tục được đến trường.

Hoàn cảnh gia đình em Tân đã được phản ánh trong bài “Chín năm đến trường nhờ đôi chân của cha”, đăng trên Báo Hậu Giang (ngày 12-6-2018). Em Tân hiện là học sinh lớp 10CB5, Trường THPT Chiêm Thành Tấn, thành phố Vị Thanh. Em bị liệt đôi chân và cánh tay trái khi mới 5 tuổi (do bị bệnh viêm não Nhật Bản). Em không thể đi đứng, hoạt động bình thường. Mọi sinh hoạt, đến vệ sinh cá nhân đều phải nhờ cha giúp đỡ. Nhưng em là một học sinh rất chăm chỉ, học khá giỏi, hàng ngày em đang nỗ lực học tập để thay đổi tương lai mình.

Mọi sự giúp đỡ xin gửi về địa chỉ: Đội công tác xã hội Báo Hậu Giang, đường Võ Văn Kiệt, phường V, thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang.

Tin, ảnh: CAO OANH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>