Gia đình anh Xuân được giúp đỡ trên 76 triệu đồng

08/10/2018 | 08:56 GMT+7

(HG) - Đài Phát thanh và Truyền hình Hậu Giang vừa phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh thực hiện chương trình “Cảm thông và chia sẻ” tại gia đình anh Nguyễn Văn Xuân, ở xã Vị Trung, huyện Vị Thủy.

Đông đảo mạnh thường quân đến giúp đỡ gia đình anh Xuân.

Hoàn cảnh gia đình anh Xuân rất khó khăn, vợ anh bỏ đi 6 năm nay, một mình anh phải bươn chải lo cho 3 đứa con thơ. Để lo miếng cơm manh áo hàng ngày và chuyện học cho các con, anh xin vào làm ở Công ty Cổ phần May Nhà Bè - Hậu Giang. Tuy nhiên, không được bao lâu thì anh phát hiện mình bị bệnh thoái hóa cột sống, thiếu máu não… Sức khỏe không đảm bảo nên anh không thể tiếp tục làm ở công ty. Nghỉ việc về nhà, anh đi giăng lưới, cắm câu để lo cho cuộc sống của bốn cha con. Hiện nay, do ảnh hưởng của bệnh, anh thường bị mệt, co giật, vì thế cuộc sống càng thêm thắt ngặt.

Chia sẻ trước khó khăn của gia đình, hội chữ thập đỏ các cấp, cùng với các tổ chức, cơ quan, đoàn thể, mạnh thường quân đã trao tặng số tiền trên 76 triệu đồng đến gia đình anh Xuân. Ngoài ra, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, huyện Vị Thủy và xã Vị Trung cũng hỗ trợ gia đình căn nhà tình thương trị giá 50 triệu đồng.

Tin, ảnh: BÍCH CHÂU

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>