Bàn giao 2 căn nhà tình thương chữ thập đỏ

20/05/2019 | 05:51 GMT+7

(HG) - Cuối tuần qua, Hội Chữ thập đỏ huyện Châu Thành A, đã tổ chức Lễ bàn giao nhà tình thương chữ thập đỏ, hưởng ứng “Tháng nhân đạo” năm 2019 cho hộ ông Nguyễn Ngọc Chuyển Anh, ở ấp Nhơn Hòa, xã Nhơn Nghĩa A và bà Trần Thị Sáng, ở ấp Nhơn Xuân, thị trấn Một Ngàn.

Vợ chồng ông Chuyển Anh (thứ 7 từ phải sang), phấn khởi khi được bàn giao nhà mới.

Theo đó, căn nhà của ông Nguyễn Ngọc Chuyển Anh, ở ấp Nhơn Hòa, xã Nhơn Nghĩa A, được xây dựng trên diện tích gần 50m2, gồm nền lót gạch, mái và vách lợp tôn… với tổng kinh phí xây dựng là 55 triệu đồng. Trong đó, ông Đoàn Huỳnh Lương, Trưởng Ban trị sự Phật giáo Hòa Hảo xã Tân Hòa hỗ trợ 30 triệu đồng, còn lại là đóng góp của gia đình.

Riêng căn nhà của bà Trần Thị Sáng, ở ấp Nhơn Xuân, thị trấn Một Ngàn, được xây dựng trên diện tích 36m2, với nền lót gạch, vách tường, mái lợp tôn… kinh phí xây dựng là 41 triệu đồng do bà Nguyễn Thị Thắm, mạnh thường quân ở ấp 2A, xã Tân Hòa hỗ trợ.

Được biết, ông Chuyển Anh và bà Sáng là một trong những hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại địa phương. Dịp này, địa phương và các đoàn thể ở xã Nhơn Nghĩa A và thị trấn Một Ngàn, cũng tặng nhiều phần quà đến hai gia đình nhân lễ bàn giao nhà mới.

Tin, ảnh: MỸ XUYÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>