VietinBank Hậu Giang triển khai nhiều chương trình khai xuân

31/01/2023 | 09:37 GMT+7

(HG) - Theo Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam chi nhánh Hậu Giang (VietinBank), nhân dịp khai xuân, VietinBank đang triển khai nhiều chương trình hấp dẫn đối với khách hàng. Điển hình như chương trình “Săn deal giờ vàng - Tậu tài khoản chất” trong Ngày vía Thần tài.

Khách hàng đến giao dịch tại Ngân hàng VietinBank ngày mùng 8 tết.

Theo đó, trong khung giờ vàng từ 9 giờ đến 11 giờ 59 phút ngày 31-1-2023 (nhằm Ngày vía Thần tài mồng 10 Tết âm lịch). Khi khách hàng đăng ký hoặc thay đổi Alias trên VietinBank iPay sẽ được miễn phí toàn bộ Alias gợi ý. Bên cạnh đó, các khách hàng tiếp tục được miễn phí khi đăng ký Alias là số điện thoại. Alias là tên giao dịch riêng của mỗi khách hàng, được sử dụng thay số tài khoản thanh toán để thực hiện các giao dịch chuyển/nhận tiền trên kênh Internet Banking/Mobile Banking (trong hệ thống VietinBank và các ngân hàng khác) mà không cần phải nhớ số tài khoản.

Bên cạnh đó, VietinBank lần đầu tiên triển khai chương trình phát thẻ tín dụng dành cho các khách hàng gửi tiết kiệm trực tuyến trên VietinBank iPay. Quý khách hàng có thể mở ngay những chiếc thẻ tín dụng sành điệu với hạn mức linh hoạt lên đến 90% giá trị sổ tiết kiệm cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu mua sắm trong dịp thời điểm đầu năm 2023. Đồng thời, còn đang thực hiện chương trình huy động, khách hàng gửi tiền tiết kiệm tại VietinBank từ ngày 5-1-2023 đến ngày 31-3-2023 sẽ nhận ngay quà tặng tiền mặt lên đến 3.500.000 đồng cùng cơ hội rinh lộc vàng đón tết và vô vàn đặc quyền chi tiêu dành riêng cho khách hàng ưu tiên…

Tin, ảnh: T.XOÀN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>