VietinBank Hậu Giang: Cho vay vốn thấu chi lương bằng hình thức online

15/09/2021 | 09:03 GMT+7

(HG) -  Theo Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) chi nhánh Hậu Giang, nhằm đáp ứng nhu cầu vay vốn mọi lúc, mọi nơi với thời gian xử lý nhanh chóng, hỗ trợ tài chính phục vụ thanh toán, tiêu dùng của khách hàng, VietinBank triển khai sản phẩm cho vay thấu chi lương online.

Theo đó, khách hàng là cán bộ, nhân viên thuộc các đơn vị hưởng lương từ nguồn ngân sách nhà nước chi lương qua tài khoản thanh toán tại VietinBank có thể thực hiện vay vốn online trên VietinBank iPay Mobile. Số tiền vay vốn lên đến 50 triệu đồng mà không cần có tài sản bảo đảm. Với sản phẩm cho vay hoàn toàn bằng online, khách hàng có thể thực hiện giao dịch mọi lúc, mọi nơi ngay trên các thiết bị di động thông minh. Dịch vụ vay vốn được hỗ trợ trực tuyến 24/7, khách hàng không phải trực tiếp đến quầy giao dịch, từ đó giúp khách hàng tiết kiệm công sức, thời gian, chi phí. Khách hàng có thể sử dụng tiền vay để thực hiện các dịch vụ chuyển khoản, thanh toán hóa đơn đa dạng và linh hoạt qua kênh Internet Banking/ATM/tại quầy.

Với sản phẩm thấu chi lương online, khách hàng không cần tài sản bảo đảm mà vẫn được hỗ trợ tài chính để tiêu dùng. Khách hàng chỉ cần được trả lương qua tài khoản thanh toán tại VietinBank là được vay vốn thấu chi online. VietinBank chỉ thu lãi vay trên dư nợ thực tế của khách hàng (là số tiền khách hàng đã chi vượt số tiền có trên tài khoản thanh toán). Đây là sản phẩm góp phần cùng khách hàng gỡ bỏ những khó khăn về tài chính, những lo ngại từ ảnh hưởng của dịch Covid-19.

T.XOÀN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>