Ngành Thuế Hậu Giang thực hiện mặc trang phục của ngành

03/09/2021 | 11:11 GMT+7

(HGO) - Theo Cục Thuế Hậu Giang, kể từ ngày 10/9/2021, toàn thể cán bộ, công chức ngành thuế thực hiện mặc trang phục của ngành theo Quyết định số 1054/QĐ-TCT của Tổng Cục Thuế về việc quy định quản lý, sử dụng trang phục và thẻ của ngành thuế.

Công chức ngành thuế Hậu Giang trong trang phục mới.

Theo đó, thực hiện mặc trang phục thuế vào thứ hai, thứ năm hàng tuần. Riêng vào ngày thứ hai tuần đầu tiên của tháng, công chức thắt caravat và mặc trang phục của ngành, cấp hiệu, biển hiệu. Các ngày còn lại mặc trang phục dân sự theo quy định của Tổng Cục Thuế, phải đảm bảo trang trọng, lịch sự. Đối với công chức khi làm nhiệm vụ thường xuyên tiếp xúc với người nộp thuế như đi kiểm tra, thanh tra thuế tại doanh nghiệp và quản lý thuế đối với hộ kinh doanh phải mặc trang phục thuế. Trường hợp đi theo đoàn phải mặc trang phục đồng bộ. Ngoài ra, Cục Thuế tỉnh cũng có quy định rõ việc mặc trang phục trong các hội nghị, sơ kết, tổng kết ngành và mặc lễ phục trong các ngày lễ của ngành quy định.

Công chức ngành thuế Hậu Giang trong trang phục lễ phục.

Trong trang phục mới sẽ tôn thêm vẻ thanh lịch, nghiêm túc, góp phần xây dựng hình ảnh cán bộ, công chức ngành thuế năng động, hiện đại, đáp ứng yêu cầu thời kỳ mới.  

Tin, ảnh: T.XOÀN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>