Agribank Hậu Giang: Đưa vào hoạt động 2 máy gửi, rút tiền tự động Autobank CDM

04/03/2022 | 18:59 GMT+7

(HGO) - Ngày 4-3, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh Hậu Giang tổ chức Lễ khai trương máy gửi, rút tiền tự động (Autobank CDM), tại số 22, đường Võ Nguyên Giáp, phường V, thành phố Vị Thanh.

Đại biểu cắt băng khánh thành tại lễ khai trương.

Theo Agribank chi nhánh Hậu Giang, thời gian qua, Agribank luôn hướng tới mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ để mở rộng phạm vi, đối tượng phục vụ, nâng cao chất lượng dịch vụ, Agribank đã chú trọng đẩy mạnh nghiên cứu phát triển các sản phẩm dịch vụ mới trên nền tảng công nghệ và ngân hàng tự động Autobank với những ATM đa chức năng thế hệ mới. Máy gửi, rút tiền tự động CDM sẽ là mô hình mà khách hàng có thể thực hiện gần như toàn bộ các giao dịch với ngân hàng thông qua hệ thống tự động mà không bị giới hạn bởi không gian và thời gian, góp phần thực hiện tốt chủ trương thanh toán các dịch vụ công qua ngân hàng, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí, đáp ứng tối đa nhu cầu giao dịch của khách hàng kể cả ngày nghỉ, ngày lễ, tết

Khách hàng đang chuẩn bị gửi tiền vào máy.

So với máy ATM thông thường, CDM là loại máy ATM đa chức năng, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn. Đặc biệt, máy có một số tính năng nổi trội, như rút và gửi tiền mặt vào tài khoản; mở tài khoản tiền gửi tiết kiệm trực tuyến… Agribank là một trong những ngân hàng tiên phong trong việc triển khai đưa vào hoạt động Ngân hàng tự động góp phần giúp Agribank bắt kịp xu thế tự động hóa, “ngân hàng số”. Agribank đầu tư các dòng máy hiện đại nhất không chỉ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mà còn là chiến lược của Agribank phát triển mô hình ngân hàng tự động (Autobank) hoạt động 24/7 để dần thay thế hình thức phòng giao dịch truyền thống.

Khách hàng nhận thông báo số tiền đã gửi trên điện thoại.

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Lê Viết Quyền, Giám đốc Agribank chi nhánh Hậu Giang, cho biết: Trong nhiều năm qua, Agribank chi nhánh Hậu Giang luôn chú trọng đến công tác phát triển dịch vụ, đặc biệt là các dịch vụ ngân hàng hiện đại (thẻ, ATM, E-Banking) đến địa bàn nông thôn. Qua đó góp phần thực hiện tốt chủ trương thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước. Đến nay, Agribank chi nhánh Hậu Giang có mạng lưới rộng khắp đến tận địa bàn nông thôn, vùng sâu, vùng xa gồm 12 điểm giao dịch, với 21 máy ATM, 20 máy POS và đã mở hơn 130.000 tài khoản tiền gửi thanh toán, với gần 114.000 thẻ ATM đang lưu hành, chiếm gần 30% thị phần thẻ trên địa bàn. Qua đó, phát triển mạnh các hình thức thanh toán với hơn 96.000 khách hàng, đưa dịch vụ ngân hàng điện tử đến tận địa bàn nông thôn, thay thế dần việc sử dụng tiền mặt, đảm bảo thanh toán nhanh chóng, an toàn, góp phần thực hiện tốt đề án thanh toán không dùng tiền mặt của ngân hàng trên địa bàn. Trong ngày 3 và 4-3, Agribank chi nhánh Hậu Giang đã khai trương đưa vào hoạt động 2 máy gửi, rút tiền tự động CDM, trong đó tại Agribank chi nhánh thành phố Ngã Bảy một máy và tại hội sở chi nhánh Hậu Giang một máy.

Tin, ảnh: T.XOÀN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>