Giáo dục truyền thống cho chiến sĩ mới

04/05/2022 | 10:21 GMT+7

(HG) - Trung đoàn Bộ binh 114, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh vừa tổ chức cho chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2022 tham quan, học tập tại Nhà truyền thống lực lượng vũ trang tỉnh.

Theo đó, đơn vị tổ chức cho các chiến sĩ mới tham quan, tìm hiểu về những tư liệu, hình ảnh, hiện vật lịch sử trong 2 cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc, làm nhiệm vụ quốc tế và quá trình trưởng thành của lực lượng vũ trang tỉnh trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa… Chưa kể là trước đó, đơn vị đã tổ chức báo công dâng Bác về những kết quả đạt được qua 2 tháng học tập, rèn luyện của các chiến sĩ mới và dâng hương tại Nhà tưởng niệm Bác Hồ trong khuôn viên Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Qua việc tìm hiểu, học tập tại Nhà truyền thống đã góp phần giáo dục các chiến sĩ mới hiểu rõ hơn về truyền thống lịch sử, những cống hiến, hy sinh của các thế hệ cha anh đi trước. Từ đó, tiếp tục nâng cao lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc, xây dựng bản lĩnh, ý chí để các chiến sĩ thấy rõ hơn niềm vinh dự, tự hào khi được trở thành người chiến sĩ trong Quân đội nhân dân Việt Nam. Đồng thời, để các chiến sĩ ra sức phấn đấu học tập, rèn luyện, sẵn sàng nhận và hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với truyền thống Bộ đội Cụ Hồ.

VĂN NGUYỄN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>
Liên kết hữu ích