135 thanh niên huyện Châu Thành A lên đường nhập ngũ

03/03/2021 | 09:00 GMT+7

(HGO) – Sáng ngày 3-3, ông Nguyễn Văn Hòa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đến dự Lễ giao - nhận quân năm 2021 ở huyện Châu Thành A.

Ông Nguyễn Văn Hòa (trái), Phó Chủ tịch UBND tỉnh, động viên thanh niên trước khi lên đường nhập ngũ.

Trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm nay, huyện Châu Thành A được giao chỉ tiêu đưa 135 quân cho 4 đơn vị gồm: Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh, Sư đoàn 330 và Sư đoàn 4.

Quang cảnh Lễ giao - nhận quân của huyện Châu Thành A.

Ông Võ Quốc Sử, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Châu Thành A, biểu dương 135 thanh niên đã biết phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang của quê hương để tiếp bước cha anh bảo vệ vững chắc nền độc lập của dân tộc. Đồng thời, nhấn mạnh môi trường quân đội sẽ giáo dục, rèn luyện giúp cho thanh niên trưởng thành, trở thành người chiến sĩ ưu tú của quân đội nhân dân Việt Nam và là công dân tốt của đất nước. Khi hoàn thành nghĩa vụ trở về, các thanh niên sẽ là niềm vinh quang của gia đình, dòng họ, xóm làng và quê hương huyện nhà.

Thanh niên Hồ Hiếu Nguyên đại diện cho 135 thanh niên hạ quyết tâm tại Lễ giao - nhận quân.

Ông Võ Quốc Sử tin tưởng các thanh niên sẽ tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng của lực lượng vũ trang huyện, ra sức học tập, rèn luyện, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và quân đội giao phó.

 

Tin, ảnh: TRƯỜNG SƠN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>