105 học viên được bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh đối tượng 4

29/06/2022 | 10:37 GMT+7

(HG) - Sáng ngày 28-6, Hội đồng giáo dục quốc phòng và an ninh tỉnh tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh đối tượng 4, khóa 6-2022 cho 105 học viên là cán bộ, chuyên viên ở các sở, ban, ngành tỉnh.

Các học viên tham gia lớp bồi dưỡng.

Lớp bồi dưỡng diễn ra từ ngày 28-6 đến 1-7. Trong thời gian này, các học viên được triển khai, quán triệt những quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước Việt Nam về quốc phòng, an ninh; phát triển kinh tế - xã hội gắn với tăng cường, củng cố quốc phòng, an ninh và hoạt động đối ngoại trong tình hình mới; bảo vệ an ninh chính trị, kinh tế, văn hóa, tư tưởng, quản lý nhà nước về an ninh trật tự trong tình hình mới; dân tộc, tôn giáo gắn với quốc phòng, an ninh trong tình hình mới; phòng, chống chiến lược “diễn biến hòa bình”, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch đối với Việt Nam...        

Qua lớp bồi dưỡng nhằm trang bị cho các học viên nắm vững đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về quốc phòng, an ninh, các vấn đề “diễn biến hòa bình”, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch đối với Việt Nam. Từ đó, giúp các học viên tham mưu, đề xuất thực hiện hiệu quả nhiệm vụ quốc phòng - an ninh của cơ quan, đơn vị cũng như nâng cao trình độ toàn diện, đáp ứng yêu cầu xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

Kết thúc lớp bồi dưỡng, học viên sẽ viết bài thu hoạch và được cấp chứng chỉ hoàn thành chương trình bồi dưỡng kiến thức quốc phòng, an ninh đối tượng 4.

Tin, ảnh: NHẬT TÂN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>