10 cơ sở, hợp tác xã tham gia đưa sản phẩm lên sàn thương mại điện tử

26/11/2021 | 08:40 GMT+7

(HG) - Sáng ngày 25-11, Sở Công thương phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức buổi hướng dẫn các cơ sở đưa sản phẩm lên sàn thương mại điện tử Voso.vn, Postmart.vn, Shopee.vn…

Đại diện Bưu điện tỉnh Hậu Giang hướng dẫn các bước đưa sản phẩm lên sàn thương mại điện tử Postmart.vn

Đây là hoạt động nhằm hỗ trợ các cơ sở, doanh nghiệp, hợp tác xã trong quảng bá và tiêu thụ sản phẩm, nhất là các sản phẩm chủ lực của tỉnh, tăng cường các hoạt động xúc tiến thương mại trong bối cảnh mới. Tham dự có 10 cơ sở, hợp tác xã và đại diện các đơn vị có sàn thương mại điện tử. Tại đây các chủ cơ sở, hợp tác xã được hướng dẫn từng bước đăng ký gian hàng, điền thông tin, hình ảnh, giá cả, các chương trình khuyến mãi trên gian hàng cũng như quản lý đơn hàng và tương tác với khách hàng trực tuyến. Đại diện Viettel Hậu Giang và Bưu điện tỉnh Hậu Giang cũng giải đáp thắc mắc ngay khi các cơ sở gặp vướng trong quá trình đăng ký hoặc cập nhật thông tin.

Trong thời gian qua, Sở Công thương có nhiều giải pháp để hỗ trợ người dân và cơ sở tiêu thụ sản phẩm. Phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông đưa 46 sản phẩm của 21 chủ thể OCOP lên các sàn thương mại điện tử lớn, tiêu thụ được khoảng 27 tấn sản phẩm các loại trong giai đoạn dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Tin, ảnh: T.TRANG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>