Học tập, làm theo gương Bác gắn với thi đua yêu nước

02/04/2019 | 10:08 GMT+7

(HG) - Năm nay, Đảng ủy Khối các cơ quan tiếp tục yêu cầu cấp ủy trực thuộc tăng cường kiểm tra, giám sát, phát hiện, biểu dương, khen thưởng, nhân rộng các điển hình tiên tiến về học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đồng thời khắc phục, ngăn ngừa bệnh hình thức, thành tích, nói không đi đôi với làm, thiếu trung thực trong học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác.

Các chi, đảng bộ tiếp tục gắn việc học tập, làm theo Người với xây dựng kế hoạch, chương trình hành động nhằm thực hiện có hiệu quả các nghị quyết, chỉ thị, quy định của Đảng.

Song song đó là tuyên truyền nội dung chuyên đề học tập, làm theo gương Bác năm 2019 với tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ lớn, các sự kiện trọng đại của đất nước, của tỉnh; chú trọng thực hiện các phong trào thi đua yêu nước và tuyên truyền thực hiện các nhiệm vụ của ngành, cơ quan, đơn vị; quan tâm tuyên truyền kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2019); 70 năm Bác Hồ viết tác phẩm Dân vận (1949-2019) và 50 năm tác phẩm “Nâng cao đạo đức cách mạng, quét sạch chủ nghĩa cá nhân” (1969-2019)…

T.THỨC

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>