Tuyên dương 25 con đoàn viên vào giảng đường đại học

09/11/2021 | 07:48 GMT+7

(HG) - Lễ tuyên dương được Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức vào chiều ngày 8-11. Đến dự có ông Kiều Văn Thọ, Phó Chủ tịch Thường trực phụ trách Liên đoàn Lao động tỉnh.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh và Công đoàn Viên chức, trao giấy tuyên dương, khen thưởng cho các tân sinh viên.

Tại đây, lãnh đạo các cấp công đoàn chúc mừng 25 tân sinh viên là con của đoàn viên ở các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh đạt thành tích thi đậu vào các trường đại học công lập trong nước năm 2021. Đồng thời, trao giấy tuyên dương và phần thưởng 500.000 đồng cho mỗi tân sinh viên nhằm khích lệ tinh thần cố gắng học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cũng như tạo động lực giúp các em tiếp tục duy trì thành tích học tập tốt trên giảng đường đại học.

Theo Công đoàn Viên chức tỉnh, đây là năm đầu tiên đơn vị tổ chức tuyên dương con đoàn viên thi đậu vào các trường đại học công lập. Hoạt động thiết thực này sẽ được đơn vị duy trì thực hiện vào đầu những năm học tiếp theo nhằm thể hiện sự chăm lo đối với sự nghiệp “trồng người” của tổ chức công đoàn nói chung, con đoàn viên ở các công đoàn cơ sở trực thuộc có thành tích học tập tốt, thi đậu vào các trường đại học công lập nói riêng.

Tin, ảnh: GIA NGUYỄN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>