Công đoàn Viên chức tỉnh: Tổ chức họp mặt và trao 235 phần quà tết cho đoàn viên, người lao động

21/01/2022 | 13:23 GMT+7

(HGO) - Sáng ngày 21-1, Công đoàn Viên chức (CĐVC) tỉnh tổ chức Họp mặt với chủ đề “Tết sum vầy - Xuân bình an” nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Dự họp mặt có ông Nguyễn Văn Bảy, Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh và các cán bộ, đoàn viên, người lao động của CĐVC.

Đại diện các công đoàn cơ sở trực thuộc CĐVC nhận quà tết của LĐLĐ tỉnh.

Tại buổi họp mặt, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và CĐVC đã gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất tới toàn thể cán bộ, đoàn viên, người lao động. Đồng thời trao tổng số 235 phần quà tết cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng dịch Covid-19, bệnh hiểm nghèo. Trong đó, 50 phần quà từ nguồn phân bổ của LĐLĐ tỉnh; 185 phần quà do CĐVC vận động và trích từ nguồn ngân sách hoạt động. Tuy mỗi phần quà giá trị không lớn nhưng đây là tấm lòng, sự quan tâm của tổ chức Công đoàn đối với công đoàn viên, người lao động.

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Văn Bảy cho biết, Chương trình “Tết sum vầy - Xuân bình an” là hoạt động thiết thực, ý nghĩa của tổ chức Công đoàn nhằm góp phần chăm lo cho đoàn viên, công nhân, viên chức có hoàn cảnh khó khăn với phương châm “Tất cả đoàn viên, người lao động đều có tết”. Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, LĐLĐ tỉnh tổ chức trao 1.050 phần quà cho công nhân, viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp và trực đêm giao thừa.

Dịp này, CĐVC còn trao tiền hỗ trợ (đợt 2) cho 36 công đoàn viên ở các công đoàn cơ sở trực thuộc bị ảnh hưởng dịch Covid-19.

Tin, ảnh: GIA NGUYỄN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>