Ấm áp “Đêm hội trăng rằm” cho thiếu nhi, con em người lao động

12/09/2022 | 11:05 GMT+7

(HG) - Liên đoàn Lao động tỉnh vừa phối hợp với Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Lạc Tỷ 2, Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Thủy sản Minh Phú tổ chức Tết Trung thu và tặng quà cho 700 thiếu nhi là con em đoàn viên, công nhân lao động tại 2 công ty.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh trao quà cho con em công đoàn viên, người lao động tại Công ty Cổ phần Thủy sản Minh Phú.

Với chủ đề “Đêm hội trăng rằm”, tại đây, các em thiếu nhi đã nghe ông Nguyễn Văn Bảy, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đọc thư chúc mừng Tết Trung thu của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh. Đồng thời, được tham gia các trò chơi dân gian, phá cỗ, rước đèn, thưởng thức các tiết mục văn nghệ, diễn xiếc nghệ thuật… Dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp cùng với ban giám đốc hai công ty đã trao 500 phần quà tại Công ty TNHH Lạc Tỷ 2 và 200 phần quà tại Công ty Cổ phần Thủy sản Minh Phú cho các cháu thiếu nhi là con đoàn viên, công nhân lao động, mỗi phần quà có giá trị 300.000 đồng. Ngoài ra, Liên đoàn Lao động tỉnh còn tặng 44 suất quà cho các em thiếu nhi con công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Theo Liên đoàn Lao động tỉnh, đây là hoạt động thường niên được tổ chức nhằm thể hiện sự quan tâm của toàn xã hội nói chung và của công đoàn các cấp trên địa bàn tỉnh nói riêng trong việc quan tâm, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng, đặc biệt là các em thiếu nhi con công nhân lao động. Đồng thời, mang lại không khí ấm áp, vui tươi cho các em thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu.

Tin, ảnh: B.B

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>