Hồ Chí Minh - Hành trình tìm đường cứu nước

04/05/2022 | 10:16 GMT+7

Đây là tên quyển sách được Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia - Sự thật ấn hành vào năm 2021 với những tư liệu quý về Nguyễn Tất Thành - Nguyễn Ái Quốc - Hồ Chí Minh.

Qua 590 trang in khổ lớn 24x25cm, quyển sách là sự tuyển chọn, giới thiệu các tài liệu và những bức ảnh quý về Nguyễn Tất Thành - Nguyễn Ái Quốc - Hồ Chí Minh trong hành trình đi tìm đường cứu nước, hiện đang được bảo quản và lưu giữ tại các cơ quan lưu trữ của Việt Nam và các nước trên thế giới, được Cục Lưu trữ Văn phòng Trung ương Đảng và Cục Văn thư và lưu trữ Nhà nước ta tập hợp công bố.

Các tư liệu trong cuốn sách được sắp xếp theo tiến trình thời gian từ năm 1911 đến năm 1945, tái hiện sinh động, cụ thể hành trình tìm đường cứu nước gắn với những sự kiện lịch sử “gây tiếng vang lớn” trong cuộc đời, sự nghiệp cách mạng của Người, đặc biệt có ý nghĩa rất trọng đại với đất nước và dân tộc Việt Nam. 

Quyển sách “Hồ Chí Minh - Hành trình tìm đường cứu nước” sẽ giúp chúng ta thấy được tấm gương sáng ngời của Người về tinh thần yêu nước, ý chí cách mạng, sẵn sàng hiến dâng cuộc đời mình cho đất nước, cho Nhân dân. Hành trình tìm đường cứu nước của Người là bài học quý báu về nghĩa vụ, trách nhiệm với quê hương đất nước, tinh thần học tập sáng tạo, độc lập tự chủ, tận trung với nước, tận hiếu với dân đối với các thế hệ thanh niên Việt Nam và đối với mỗi người dân Việt Nam chúng ta…

T.T

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>