Tuyên dương 9 “Nhà giáo trẻ tiêu biểu”

08/10/2021 | 19:11 GMT+7

(HGO) – Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đội và tuyên dương “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” cấp tỉnh năm 2021, được tổ chức theo hình thức trực tuyến. Mỗi địa phương sẽ có đại diện Hội đồng Đội huyện, thị, thành phố và 10 giáo viên tổng phụ trách Đội tham gia.

Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đội được tổ chức theo hình thức trực tuyến, dự tại điểm cầu trực tuyến tỉnh có anh Bùi Hữu Lộc (giữa), Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội tỉnh.

Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đội năm 2021 được tổ chức từ ngày 6 đến 8-10, với các chuyên đề: Hướng dẫn một số hình thức tổ chức hoạt động giáo dục đạo đức, lối sống cho thiếu niên, nhi đồng trong nhà trường và ở địa bàn dân cư; hướng dẫn kỹ năng tự bảo vệ của trẻ em, kỹ năng phòng chống tai nạn thương tích dành cho trẻ em; công tác triển khai thực hiện Luật trẻ em năm 2016 và nhiệm vụ đại diện tiếng nói nguyện vọng trẻ em của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh…

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cũng tổ chức tuyên dương 9 “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” cấp tỉnh năm 2021. Trong đó, có 3 nhà giáo ở cấp tiểu học, 2 nhà giáo cấp THCS, 3 nhà giáo THPT và 1 nhà giáo ở trường cao đẳng. Đây là những giáo viên trẻ, có nhiều cống hiến, đóng góp cho công tác chuyên môn cũng như các hoạt động phong trào, tiên phong thực hiện nhiều công trình, phần việc ở các trường học, cũng như cho cộng đồng.

Lễ tuyên dương “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” năm 2021 được tổ chức trực tuyến để đảm bảo công tác phòng, chống dịch

Tin, ảnh: M XUYÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>