Công ty Cổ phần Phát triển nhân lực và giáo dục quốc tế FUJI:

Mang cơ hội học tập, làm việc đến cho mọi người

28/07/2022 | 17:02 GMT+7

Chính thức khai chương Phân viện khu vực Hậu Giang với tên gọi Công ty TNHH Thương mại giáo dục quốc tế FUJIVN tại khu vực 2, phường V, thành phố Vị Thanh. Công ty Cổ phần Phát triển nhân lực và giáo dục quốc tế FUJI mong muốn mang đến cơ hội học tập và làm việc cho tất cả học sinh, sinh viên, người lao động có nhu cầu tại 2 quốc gia Hàn Quốc và Nhật Bản.

Ông Đặng Hoàng Việt (bìa phải), Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Phát triển nhân lực và giáo dục quốc tế FUJI, gặp khách hàng tại Lễ khai chương Phân viện khu vực Hậu Giang với tên gọi Công ty TNHH Thương mại giáo dục quốc tế FUJIVN.

Nơi gửi niềm tin của người học

Phấn khởi khi tham gia lớp học tiếng Hàn Quốc ngay gần nhà vào sáng nay, em Nguyễn Hoàng Văn, học sinh lớp 12A9, Trường THPT Vị Thanh, thành phố Vị Thanh, bộc bạch: “Nhờ đợt tham gia tư vấn tuyển sinh tại trường, em được biết đến Công ty Cổ phần Phát triển nhân lực và giáo dục quốc tế FUJI có chương trình tư vấn du học tại Hàn Quốc. Em đã rất muốn có cơ hội được mở rộng kiến thức, được tham gia học tập và làm việc tại quốc gia này. Em hy vọng sẽ mở ra tương lai sáng cho em, học tập, và làm việc”.

Người học đến tham quan cơ sở vật chất khang trang, hiện đại.

Với hy vọng vừa học, vừa làm bằng hình thức du học sẽ cải thiện kinh tế gia đình, em Dương Thị Mỹ Xuyên, ở xã Tân Phước Hưng, huyện Phụng Hiệp, chia sẻ: “Không phải di chuyển lên tận thành phố Hồ Chí Minh để học tiếng như các bạn mình những năm trước là điều em thấy mừng nên đã đến đăng ký và tham gia học tiếng Hàn Quốc tại công ty. Em sẽ nỗ lực học hiệu quả, để sớm hoàn thành các thủ tục theo quy định để du học sang Hàn Quốc”.

Cam kết bảo đảm, bảo vệ quyền lợi tối ưu cho người học

Với đội ngũ chuyên gia tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, công ty sẽ cung cấp những thông tin cần thiết, chính thống cho người có nhu cầu du học, làm việc.

Với 2 chức năng hoạt động chính của công ty là: tư vấn tuyển sinh du học và xuất khẩu lao động tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Ông Đặng Hoàng Việt, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Phát triển nhân lực và giáo dục quốc tế FUJI, cho biết: “Tham gia học tập tại đây, Công ty sẽ cung cấp thông tin du học, hỗ trợ tìm trường phù hợp, hướng dẫn làm hồ sơ du học, đào tạo tiền du học: Mở các khóa học tiếng Nhật, tiếng Hàn Quốc tại trụ sở làm việc theo giáo trình và phương pháp giảng dạy ở Nhật, Hàn Quốc cho các bạn chuẩn bị du học; tư vấn giới thiệu việc làm cho người lao động có nhu cầu làm việc tại Hàn Quốc và Nhật Bản …”. Ngoài ra, khi đã hoàn thành các thủ tục và du học tại Hàn Quốc, Nhật Bản, người học còn được công ty tạo điều kiện vừa học, vừa làm, không lo kinh phí từ gia đình mà có thêm thu nhập để dành khi hoàn thành khóa học…

Sau khai trương, buổi khai giảng lớp học tiếng Nhật khóa đầu tiên tại công ty chính thức diễn ra.

Công ty đã mở 2 lớp học tiếng Hàn Quốc và Nhật Bản đầu tiên tại Hậu Giang, với sự tham gia của 25 học viên. Trong đó, lớp học tiếng Nhật bản với 15 học viên, lớp học tiếng Hàn Quốc 10 học viên. Đây là những học sinh đã tốt nghiệp THPT, có nhu cầu học tập tiếng để đảm bảo các điều kiện du học tại 2 quốc gia Hàn Quốc và Nhật Bản. Thời gian học sẽ từ thứ 2 đến thứ 6, trong thời gian khoảng 6 tháng, sẽ tổ chức thi cho học viên.

Ông Đặng Hoàng Việt, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Phát triển nhân lực và giáo dục quốc tế FUJI, cho biết thêm: “Với tôn chỉ hoạt động đặt “Uy tín và Chữ tâm” lên hàng đầu, chúng tôi mong muốn sẽ đem đến nhiều cơ hội học tập và làm việc cho học sinh, sinh viên, người có nhu cầu làm việc tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Chúng tôi cam kết luôn bảo đảm và bảo vệ quyền lợi tối ưu cho các du học sinh, người lao động. Với mục tiêu ươm mầm ước mơ cho những tài năng trẻ, tạo cơ hội du học thuận tiện, chất lượng cho mọi đối tượng”.

Đối tượng tuyển sinh hình thức du học tại Hàn Quốc, Nhật Bản (vừa học vừa làm): Học sinh tốt nghiệp THPT trở lên, có độ tuổi từ 18 đến 25 tuổi (tốt nghiệp trong vòng 3-5 năm). Học sinh có 4 kỳ nhập học trong năm: tháng 3, tháng 6, tháng 9 và tháng 12 (đối với du học Hàn Quốc); tháng 1, tháng 4, tháng 7 và tháng 10 (đối với du học tại Nhật Bản). Người học được chọn bất cứ trường nào tại Hàn Quốc, Nhật Bản, có nhiều chương trình học bổng toàn phần…

Công ty sẽ hỗ trợ có công việc làm thêm, mức lương cơ bản từ 200.000-250.000 đồng/giờ, giờ làm thêm 28 giờ/1 tuần. Riêng xuất khẩu lao động tại Nhật Bản hỗ trợ cho nợ phí 50-100%...

Bài, ảnh: CAO OANH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>