Công ty Cổ phần Sách và Thiết bị giáo dục Cửu Long hỗ trợ 10 máy tính bảng cho học sinh khó khăn Hậu Giang

06/12/2021 | 17:43 GMT+7

(HGO) – Ủng hộ chương trình “Sóng và máy tính cho em”, Công ty Cổ phần Sách và Thiết bị giáo dục Cửu Long, thuộc Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã đến trao tặng bảng tượng trưng 10 máy tính bảng, tương đương 35 triệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh chưa có thiết bị học tập trực tuyến, tại Sở Giáo dục và Đào tạo, vào chiều ngày 6-12.

Nguyễn Hoài Thúy Hằng, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, nhận bảng tượng trưng từ đại diện Công ty Cổ phần Sách và Thiết bị giáo dục Cửu Long.

Tính đến nay, từ các nguồn vận động hỗ trợ trong và ngoài tỉnh đã ủng hộ Chương trình “Sóng và máy tính cho em” tại tỉnh Hậu Giang với tổng kinh phí hơn 6,4 tỉ đồng và nhiều thiết bị học tập trực tuyến.

Bà Nguyễn Hoài Thúy Hằng, Giám đốc Sở Giáo Dục và Đào tạo, đã gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể ban giám đốc, nhân viên công ty đã có sự quan tâm, hỗ trợ. Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm chung tay hỗ trợ học nghèo, có hoàn cảnh khó khăn có thiết bị học tập trực tuyến và qua truyền hình an toàn, phòng dịch Covid-19 hiệu quả.

Tin, ảnh: CAO OANH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>