Công ty Cổ phần Phát triển nhân lực và giáo dục quốc tế FUJI khai trương phân viện khu vực Hậu Giang

28/07/2022 | 10:42 GMT+7

(HGO) – Ngày 28-7, Công ty Cổ phần Phát triển nhân lực và giáo dục quốc tế FUJI đã tổ chức lễ khai trương phân viện khu vực Hậu Giang Công ty TNHH Thương mại giáo dục quốc tế FUJIVN tại khu vực 2, phường V, thành phố Vị Thanh.

Đại diện công ty cắt băng khánh thành Phân viện khu vực Hậu Giang.

Chức năng hoạt động của công ty là tư vấn du học và xuất khẩu lao động tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Tham gia học tập tại đây, Công ty sẽ cung cấp thông tin du học, hỗ trợ tìm trường phù hợp, làm hồ sơ du học, đào tạo tiền du học: mở các khóa học tiếng Nhật, tiếng Hàn Quốc tại trụ sở làm việc theo giáo trình và phương pháp giảng dạy ở Nhật, Hàn Quốc cho các bạn chuẩn bị du học; tư vấn giới thiệu việc làm cho người lao động có nhu cầu làm việc tại Hàn Quốc và Nhật Bản …

Phụ huynh học sinh đến công ty để được tư vấn cho con em có nhu cầu du học ở Nhật Bản, Hàn Quốc.

Sau buổi khai trương, 2 lớp học tiếng Hàn Quốc và Nhật Bản đầu tiên đã chính thi đi vào học tập, với sự tham gia của 25 học viên. Đây là những học sinh đã tốt nghiệp THPT, có nhu cầu học tập tiếng để đảm bảo các điều kiện du học tại 2 quốc gia Hàn Quốc và Nhật Bản. Thời gian học sẽ từ thứ 2 đến thứ 6, trong thời gian khoảng 6 tháng, sẽ tổ chức thi cho học viên.

Ông Đặng Hoàng Việt, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Phát triển nhân lực và giáo dục quốc tế FUJI, chia sẻ: “Để tạo thêm nhiều cơ hội cho học sinh, sinh viên và người lao động có nhu cầu học và làm việc tại Hàn Quốc và Nhật Bản, chúng tôi đã thành lập thêm công ty này tại Hậu Giang. Đây là tỉnh thứ 6 có phân viện của chúng tôi tại khu vực miền Tây Nam Bộ. Với hình thức vừa học, vừa làm, các học viên khi du học sang Nhật Bản, Hàn Quốc, công ty sẽ hỗ trợ tìm việc làm, đảm bảo để chi trả tiền ăn, ở và cả tiền học phí, thậm chí có thể để dành… Chúng tôi cam kết luôn bảo đảm và bảo vệ quyền lợi tối ưu cho các du học sinh, người lao động”.

Tin, ảnh: CAO OANH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>