Bế giảng lớp bồi dưỡng cán bộ quản lý trường học

02/12/2022 | 09:42 GMT+7

(HG) - Ngày 1-12, Sở Giáo dục và Đào tạo đã phối hợp với Trường Cán bộ quản lý giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng cán bộ quản lý trường học mở tại Hậu Giang. Lớp bồi dưỡng được mở thường niên nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho cán bộ quản lý, cán bộ nguồn.

Bà Nguyễn Hoài Thúy Hằng (trái), Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, trao chứng chỉ hoàn thành lớp bồi dưỡng cho cán bộ quản lý giáo viên.

Trong thời gian 3 tháng, 99 học viên là cán bộ quản lý, giáo viên các trường từ mầm non đến THPT (mầm non có 29 người, tiểu học 30 người, THCS 30 người, THPT có 10 người) ở 8 huyện, thị, thành phố trong tỉnh được bồi dưỡng 5 mô đun: đường lối triển khai về giáo dục và đào tạo; quản lý và lãnh đạo; quản lý hành chính nhà nước về giáo dục; quản lý nhà trường; các kỹ năng bổ trợ quản lý về nhà trường, với tổng số 19 chuyên đề, đi thực tế tại đơn vị và viết tiểu luận. Hình thức bồi dưỡng được kết hợp trực tuyến và trực tiếp. Kết thúc lớp bồi dưỡng, có 99 học viên được cấp chứng chỉ tốt nghiệp, tỷ lệ tốt nghiệp đạt 100%. Trong đó, có 4 học viên được xếp loại giỏi, 95 học viên xếp loại khá, không có học viên xếp loại trung bình, yếu.

Dịp này, Trường Cán bộ quản lý giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh đã tặng giấy khen cho 16 học viên có thành tích học tập và tham gia tích cực các phong trào, hoạt động nổi bật trong khóa học.

Tin, ảnh: CAO OANH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>