Tìm giải pháp phát triển du lịch nông nghiệp

17/05/2019 | 08:19 GMT+7

(HG) - Văn phòng UBND tỉnh vừa có cuộc họp với Đài Phát thanh và Truyền hình Hậu Giang, Thời báo Kinh tế Sài Gòn và các đơn vị, sở, ngành có liên quan, để thống nhất kế hoạch tổ chức hội thảo “Chung tay làm du lịch nông nghiệp”.

Dự kiến hội thảo sẽ diễn ra vào đầu tháng 7, có sự tham dự của hơn 150 đại biểu, là những diễn giả, lãnh đạo có nhiều chỉ đạo phát triển du lịch thành công, các đơn vị lữ lành, doanh nghiệp khai thác, đầu tư du lịch; lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Hậu Giang và lãnh đạo các sở, ngành, huyện, thị, thành, nông dân, doanh nghiệp làm du lịch trong tỉnh; phóng viên báo, đài Trung ương và địa phương.

Đây là cơ hội để lãnh đạo tỉnh Hậu Giang gặp gỡ, trao đổi, lắng nghe những cách làm du lịch nông nghiệp hay ở các địa phương từng thành công với mô hình nông nghiệp như: Hội An (Quảng Nam), Đồng Tháp…; những chia sẻ của các doanh nghiệp, nông dân làm du lịch, để có góc nhìn mới, giải pháp hiệu quả, nhằm từng bước phát huy thế mạnh, đầu tư, khai thác, đưa du lịch nông nghiệp Hậu Giang phát triển đúng hướng. Hội thảo sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng HGTV.

V.TRÀ

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>