Truy tố đối tượng đâm chết chú ruột

14/06/2022 | 07:25 GMT+7

(HG) - Viện kiểm sát nhân dân tỉnh vừa hoàn tất cáo trạng, chuyển hồ sơ đến Tòa án nhân dân tỉnh để xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Lương Văn Chí Linh (ảnh, sinh năm 1999), ngụ ấp Phước Lợi, xã Đông Phước A, huyện Châu Thành, về hành vi giết người theo Điều 123, Bộ luật Hình sự.

Theo cáo trạng truy tố, trước đó, chiều ngày 16-2-2022, Lương Văn Chí Linh nhậu cùng một số người thân trong gia đình, trong đó có chú của Linh là ông Lương Văn Hưng (sinh năm 1984), ngụ cùng ấp. Trong lúc uống rượu, Linh và anh trai xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi và xô xát, Linh sau đó cầm ly thủy tinh đánh vào tay anh mình gây thương tích. Lúc này, ông Hưng thấy vậy đến can ngăn và dùng tay đánh trúng mặt Linh rồi bỏ về nhà lấy xe máy để chở anh của Linh đi bệnh viện.

Bị đánh đau, Lương Văn Chí Linh lấy một cây dao nhọn loại dao Thái Lan đi qua nhà ông Hưng và sau đó đâm ông Hưng một cái trúng lưng thì dao bị gãy. Trong lúc ông Hưng té xuống đất thì Linh tiếp tục lấy một cây dao nhọn được ông Hưng treo trên xe máy để đi cắt mít hàng ngày tiếp tục đâm ông Hưng. Mặc dù được người thân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng ông Hưng sau đó đã tử vong.

Dự kiến, ngày 23-6-2022, Tòa án nhân dân tỉnh sẽ mở phiên tòa sơ thẩm để xét xử đối với bị cáo Lương Văn Chí Linh.

Tin, ảnh: Đ.BẢO

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>