Truy tố 7 bị can tham gia đánh người

16/05/2023 | 19:00 GMT+7

(HG) - Viện kiểm sát nhân dân (KSND) huyện Châu Thành vừa ban hành cáo trạng truy tố 7 bị can gồm Lương Minh Tân, Trần Hoàng Ba, Lê Nguyễn Hoàng Duy, Lê Văn Tường, Nguyễn Văn Chí Tình, Trần Hào Hiệp, Đặng Thoại Mỹ cùng về tội cố ý gây thương tích, theo quy định tại Điều 134 Bộ luật Hình sự.

Trước đó, do có mâu thuẫn cá nhân nên vào ngày 12-1-2023, Lương Minh Tân rủ Lê Văn Tường chặn đánh anh Huỳnh Nguyễn Phát thì Tường đồng ý. Sau đó Tân và Tường nhắn tin nhờ Đặng Thoại Mỹ, đang làm cùng công ty với anh Huỳnh Nguyễn Phát cho hay khi nào anh Phát tan ca thì nói cho Tân và Tường biết để chặn đường đánh anh Phát. Đến tối cùng ngày, Tường rủ thêm Trần Hoàng Ba, Lê Nguyễn Hoàng Duy, Nguyễn Văn Chí Tình, tất cả đến quán cà phê - bida “Thấy Là Nhớ” ở ấp Phú Thạnh, thị trấn Mái Dầm uống cà phê. Tại đây Tân và Tường kể lại mâu thuẫn của Tân với anh Phát trước đây cho tất cả cùng nghe và chờ Phát đi làm ngang về thì chặn đánh.

Đến khoảng 22 giờ 30 phút cùng ngày, sau khi Mỹ nhắn tin cho hay anh Huỳnh Nguyễn Phát tan ca đi về thì cả nhóm ra đường đứng chờ. Khi anh Phát chạy đến đoạn cầu Cái Côn thuộc ấp Phú Thạnh, thị trấn Mái Dầm thì Tình chở Hoàng Ba và Tường áp sát xe, sau đó Hoàng Ba dùng cây cơ bida đánh trúng 1 cái vào lưng anh Phát, khi anh Phát dừng xe lại, cả nhóm lao vào hành hung, gây thương tích với với tỷ lệ sau khi giám định là 7%. 

V.T

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>