Triệt phá tụ điểm đá gà ăn tiền

20/01/2022 | 07:24 GMT+7

(HG) - Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về hình sự, kinh tế và ma túy Công an thị xã Long Mỹ vừa phối hợp tiến hành triệt phá tụ điểm đánh bạc với hình thức đá gà ăn tiền tại khu vực 5, phường Thuận An do đối tượng Trần Văn Khánh (Khánh Rum), cũng ngụ khu vực 5, tổ chức.

Đối tượng Trần Văn Khánh tại cơ quan công an.

Tại đây, công an bắt quả tang 8 đối tượng có liên quan đến hành vi đá gà ăn tiền và tạm giữ nhiều tang vật có liên quan như: 2 con gà trống, 2 cặp cựa bằng kim loại đã qua sử dụng, 2 cuộn băng keo đã qua sử dụng, 14,6 triệu đồng, 7 điện thoại di động, 6 xe mô tô... Tại cơ quan công an, các đối tượng thừa nhận hành vi vi phạm của mình.

Đây là địa điểm tổ chức đá gà ăn tiền tồn tại nhiều tháng qua, dư luận bức xúc; lực lượng chức năng đã nhiều lần lên phương án triệt phá nhưng không thành vì nằm sâu trong hẻm nhỏ, độc đạo, xung quanh là nhà dân trong đó có nhà của Khánh và người thân.

Vụ việc đang được Công an thị xã Long Mỹ mở rộng điều tra, xử lý.

- Trước đó, lúc 9 giờ 30 phút ngày 19-9, Công an phường Thuận An phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự Công an thị xã Long Mỹ tiến hành kiểm tra khu vực nuôi gà của Trần Văn Khánh (Khánh Rum) phát hiện 9 đối tượng tụ tập, có biểu hiện đá gà ăn tiền, trong đó có một số đối tượng từ huyện Long Mỹ, huyện Vị Thủy chạy vỏ lãi đến.

Tiến hành các bước nghiệp vụ, công an phát hiện và tạm giữ 1 con gà trống đã chết, 3 xe máy, 2 vỏ lãi cùng 2 máy gắn trên vỏ, 8 điện thoại di động và số tiền không rõ nguồn gốc hơn 4,9 triệu đồng.

Tin, ảnh: NHẬT TÂN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>