Mua ma túy, chưa kịp sử dụng thì bị bắt

19/01/2022 | 08:04 GMT+7

(HG) - Viện KSND huyện Châu Thành A vừa hoàn tất cáo trạng truy tố đối với 2 bị can là Nguyễn Thanh Tâm (sinh năm 2000) và Hồ Hải Đăng (sinh năm 2002) cùng ngụ xã Thạnh Xuân, huyện Châu Thành A về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy theo Điều 249 Bộ luật Hình sự.

Trước đó, vào lúc 22 giờ ngày 19-10-2021, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và ma túy, Công an huyện Châu Thành A, đang tuần tra trên tuyến lộ nông thôn thuộc ấp Tân An, thị trấn Cái Tắc thì phát hiện Tâm và Đăng cùng điều khiển xe mô tô chạy từ huyện Châu Thành theo hướng về thị trấn Cái Tắc có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu dừng xe.

Qua kiểm tra, lực lượng công an phát hiện và thu giữ trong túi quần của đối tượng Tâm có một bao thuốc lá bên trong chứa ống thủy tinh tự chế và một bịch ni lông trong suốt được hàn kín, nghi là ma túy. Còn trong túi áo của Đăng cũng có một bịch ni lông đen nghi chứa ma túy đá nên lực lượng công an đã tạm giữ hình sự hai đối tượng.

Theo kết luận giám định ngày 24-10 của Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an tỉnh, khối lượng chất rắn màu trắng thu giữ trong túi quần của Nguyễn Thanh Tâm là Methamphetamine, có khối lượng 1,41569 gram và Hồ Hải Đăng cùng là Methamphetamine, có tổng khối lượng 0,39057 gram. Do đó, Viện KSND huyện Châu Thành A đã quyết định truy tố 2 đối tượng trên về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Đ.BẢO

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>