Giả danh đại tá quân đội thông chốt nhưng bất thành

17/08/2021 | 20:02 GMT+7

(HGO) - Lúc 9 giờ 45 phút ngày 17-8, cán bộ, chiến sĩ trực chốt kiểm dịch tại cầu Giồng Sao, thuộc khu vực Bình Hòa, phường Vĩnh Tường, thị xã Long Mỹ, yêu cầu một người đàn ông chạy xe máy SH màu trắng, biển kiểm soát 59N1 – 538.16, mặc quân phục quân đội và mang hàm đại tá dừng xe để kiểm tra. 

Đối tượng Nguyễn Văn Lai (ngồi) bị bắt tại trụ sở Công an phường Vĩnh Tường.

Tuy nhiên, người này không chấp hành mà rồ ga bỏ chạy, lực lượng làm nhiệm vụ phải truy đuổi khoảng 3km mới ngăn chặn lại được (do té xe).

Sau khi người đàn ông này được đưa về trụ sở phường Vĩnh Tường làm việc, y tự giới thiệu là Nguyễn Minh Thành, sĩ quan cao cấp của Quân đội nhân dân Việt Nam, mới nghỉ hưu và đang làm việc cho một đơn vị kinh tế thuộc Bộ Quốc phòng, đang thi công công trình Bệnh viện Sản nhi Hậu Giang và một số công trình khác.

Song qua đấu tranh, đối tượng khai nhận tên thật là Nguyễn Văn Lai, sinh năm 1967, đăng kí thường trú ấp Tân Thành Mới, xã Rạch Chèo, huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau, không công tác hoặc làm bất cứ việc gì liên quan đến quân đội. Sự việc đang được công an thị xã Long Mỹ tiếp tục xác minh, làm rõ.

Tin, ảnh: HOÀNG NHÂN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>