Chuẩn bị chu đáo Hội thảo về tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

11/05/2022 | 08:36 GMT+7

(HG) - Sáng ngày 10-5, ông Trần Văn Huyến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, chủ trì cuộc họp Ban Chỉ đạo Hội thảo khoa học cấp tỉnh năm 2022 với chủ đề “Hậu Giang tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới”.

Phát biểu tại cuộc họp, ông Trần Văn Huyến thống nhất thời gian tổ chức hội thảo vào ngày 26-5 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, với sự tham dự của khoảng 100 đại biểu. Để tổ chức tốt hội thảo, ông Trần Văn Huyến yêu cầu các đơn vị có liên quan chuẩn bị chu đáo về mặt nội dung, công tác hậu cần đón tiếp đại biểu và chủ động tổ chức tổng duyệt chương trình hội thảo vào sáng ngày 23-5.

Ông Trần Văn Huyến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, phát biểu kết luận cuộc họp.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng lưu ý nội dung tại hội thảo phải đúc kết lại cơ sở lý luận và thực tiễn, mặt được, chưa được trong công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, từ đó đề ra giải pháp thực hiện hiệu quả hơn trong thời gian tới. Sau hội thảo phải có kết luận rõ ràng trên nền tảng khoa học từ các tham luận của diễn giả, nhà khoa học để làm cơ sở ứng dụng trong hoạt động của Ban Chỉ đạo 35 cấp tỉnh, cấp huyện…

Hội thảo “Hậu Giang tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới” gồm 3 phần: thống nhất nhận thức; quán triệt và triển khai thực hiện; thực trạng và giải pháp. Đến nay, Ban biên tập nội dung hội thảo nhận 42 bài tham luận của các nhà khoa học, chuyên gia, cá nhân và tổ chức. Qua đó, lựa chọn được một số bài đáp ứng mục đích, yêu cầu của hội thảo.

Ngoài ra, các bài tham luận, phát biểu đều được ban biên tập cùng diễn giả thống nhất định hướng đảm bảo các yếu tố của nội dung; đồng thời, thống nhất về thời lượng, cách thức trình bày tại hội thảo.

 TRƯỜNG SƠN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>