Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hậu Giang kêu gọi toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

19/03/2020 | 08:37 GMT+7

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, trong thời gian qua các cấp, các ngành, cả hệ thống chính trị và Nhân dân trong tỉnh đã nỗ lực phối hợp chặt chẽ, triển khai đồng bộ các giải pháp phòng, chống dịch Covid-19 đạt được những kết quả quan trọng.

Với tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái, thời gian qua nhiều tổ chức, cá nhân đã tự nguyện có những việc làm ý nghĩa thiết thực, góp phần cùng với các ngành, các cấp thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch. Tuy nhiên, dịch covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, khó lường ảnh hưởng đến sự phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội và đang tác động nhiều mặt đến đời sống Nhân dân tại địa phương.

Thực hiện lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam ngày 17-3-2020. Để tiếp tục cùng cấp ủy, chính quyền tập trung phòng chống dịch, nhằm để đảm bảo an sinh xã hội và có thêm nguồn lực để tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 đạt hiệu quả tốt nhất, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Hậu Giang kêu gọi các cơ quan, đơn vị, các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh với tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái hãy tích cực tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19.

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Hậu Giang trân trọng ghi nhận sự quan tâm ủng hộ của các cơ quan, đơn vị, các doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân. Thông qua Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh các khoản đóng góp sẽ kịp thời chuyển tới những đơn vị, cá nhân đang trực tiếp làm công tác phòng, chống dịch, những cơ sở cách ly tập trung, góp phần chung tay phòng chống dịch Covid-19.

Thông tin tiếp nhận ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19          

1. Tiếp nhận ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19:

Tên tài khoản: Sở Y tế tỉnh Hậu Giang

Số tài khoản: 117 0000 82163

Tại: Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Hậu Giang

(Chi tiết liên hệ: Bà Phan Nhã Quyên) (ĐT: 0977169639)

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>