Tiếp thị, xã hội hóa các biện pháp tránh thai

17/07/2020 | 09:17 GMT+7

(HG) - Ngày 16-7, Ban Chỉ đạo Công tác dân số và nâng cao chất lượng dân số thành phố Vị Thanh đã tổ chức thực hiện cấy que tránh thai dưới hình thức tiếp thị xã hội cho 25 phụ nữ ở tất cả các xã, phường trên địa bàn thành phố. Với kết quả này, đã giúp thành phố hoàn thành vượt chỉ tiêu tiếp thị, xã hội hóa tất cả các biện pháp tránh thai hiện đại trong Chiến dịch truyền thông lồng ghép với cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình và nâng cao chất lượng dân số năm 2020 đến những ngày đầu đợt 2 chiến dịch (từ ngày 7-7 đến 7-8). Tiếp thị thuốc cấy tránh thai đạt 119%, tiếp thị thuốc tiêm tránh thai đạt 120%, xã hội hóa thuốc uống tránh thai đạt trên 180%, xã hội hóa bao cao su tránh thai đã đạt trên 300%; tiếp thị vòng tránh thai đạt gần 100% chỉ tiêu chiến dịch đề ra.

Nhân viên y tế cấy que tránh thai tiếp thị cho phụ nữ tại Trạm Y tế Phường I.

Việc tiếp thị, xã hội hóa các biện pháp tránh thai đã được thực hiện ở thành phố Vị Thanh nhiều năm qua, càng về sau chỉ tiêu này tăng lên theo từng năm nhằm xây dựng ý thức của chị em tự thực hiện các biện pháp kế hoạch hóa gia đình mình bên cạnh việc hỗ trợ các biện pháp tránh thai miễn phí của Trung ương. Tổng các biện pháp tránh thai hiện đại thực hiện đến thời điểm này ở thành phố đạt 120% so với kế hoạch cả chiến dịch và đạt 102% chỉ tiêu cả năm 2020.

Tin, ảnh: HỒNG DIỄM

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>