Thư chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam

26/02/2021 | 08:12 GMT+7

Nhân dịp kỷ niệm 66 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2021), Đảng ủy - Ban Giám đốc Sở Y tế tỉnh Hậu Giang trân trọng gửi đến Quý Thầy thuốc Nhân dân, Thầy thuốc ưu tú, các vị lương y, Quý Thầy thuốc lão thành của ngành Y tế cùng toàn thể công chức, viên chức, người lao động, đội ngũ cộng tác viên, nhân viên toàn ngành Y tế Hậu Giang lời thăm hỏi và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Quý Thầy thuốc thân mến,

Hàng năm, ngày 27-2 là dịp để toàn xã hội bày tỏ sự biết ơn, trân trọng, tôn vinh đối với đội ngũ Thầy thuốc Việt Nam; là dịp để đội ngũ Thầy thuốc các thế hệ, các đơn vị gặp gỡ, ôn lại kỷ niệm, chúc mừng, chia sẻ, động viên cùng nhau phấn đấu, phục vụ và cống hiến cho sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe Nhân dân.

Từ đầu năm 2020 đến nay, đại dịch Covid-19 bùng phát và diễn biến phức tạp, toàn ngành Y tế Việt Nam trong đó có tỉnh Hậu Giang đang dồn sức ngăn chặn sự bùng phát và lây lan của đại dịch Covid-19. Năm 2020, ngành Y tế Hậu Giang đã nỗ lực thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao, trong đó thành tích về công tác y tế, dân số, chăm sóc sức khỏe Nhân dân nói chung và kết quả công tác phối hợp cùng toàn hệ thống chính trị ngăn chặn dịch bệnh xâm nhập vào tỉnh được chọn là một trong 10 thành tựu nổi bật của tỉnh nhà.

Với tinh thần “chống dịch như chống giặc”, sự nỗ lực, cống hiến thầm lặng, ngày đêm không mệt mỏi của các chiến sĩ áo trắng trên mặt trận phòng, chống dịch, chăm sóc sức khỏe Nhân dân là rất đáng trân trọng. Ngành Y tế Hậu Giang ghi nhận và biểu dương tinh thần nỗ lực của tất cả các thầy thuốc, các cộng tác viên, nhân viên y tế đang làm nhiệm vụ trên tất cả các lĩnh vực, đặc biệt là đội ngũ đang làm nhiệm vụ giám sát, phòng, chống dịch trên toàn tỉnh. Mong rằng các đồng chí tiếp tục nỗ lực phấn đấu, kiên trì với phương châm “04 tại chỗ” cùng với chính quyền địa phương, các đoàn thể và Nhân dân tiếp tục triển khai có hiệu quả các biện pháp phòng, chống dịch và luôn vững niềm tin “đại dịch Covid-19 sẽ được dập tắt trong thời gian sớm nhất”. Mong các đồng chí tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, chủ động, sáng tạo, phát huy nội lực, tập trung trí tuệ, không ngừng trau dồi y đức, rèn luyện y thuật, nỗ lực phấn đấu triển khai thực hiện kịp thời, đầy đủ các chủ trương, chính sách y tế của Đảng và Nhà nước, tích cực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh, luôn ghi nhớ và thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ kính yêu: “Thầy thuốc phải như mẹ hiền”. Đặc biệt, cần phải tiếp tục đổi mới toàn diện tinh thần thái độ phục vụ của cán bộ y tế, hướng đến sự hài lòng của người bệnh, xây dựng niềm tin của Nhân dân với ngành Y tế tỉnh nhà.

Một lần nữa, xin chúc Quý Thầy thuốc cùng toàn thể đội ngũ nhân viên ngành Y tế tỉnh nhà lời chúc mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và thành công.

Thân ái kính chào!

Giám đốc

 

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>