Thị xã Long Mỹ: Kiểm tra công trình xây dựng

12/08/2020 | 09:37 GMT+7

(HG) - Ngày 11-8, lãnh đạo Thị ủy, UBND thị xã Long Mỹ cùng các phòng, ban chuyên môn có buổi kiểm tra các công trình xây dựng cơ bản và trường học trên địa bàn thị xã Long Mỹ.

Đến nay, công trình đường Xẻo Cỏ - Xẻo Xu - Long Trị có chiều dài gần 8,6km, tổng vốn đầu tư hơn 37 tỉ đồng, đã đạt hơn 75% khối lượng. Còn công trình trụ sở UBND xã Long Trị đến nay đã hoàn thành tất cả các hạng mục. Riêng phần sân và đường đi đang dần hoàn thiện. Công trình này được đầu tư 11 tỉ đồng, dự kiến trong tháng 9 sẽ đưa vào sử dụng. Đối với công trình Trường Mẫu giáo Long Trị, tổng vốn đầu tư hơn 1,7 tỉ đồng, quy mô công trình là xây mới nhà ăn, hàng rào, nhà xe giáo viên, mái che, sân khấu và 1 dãy phòng, đến nay đã hoàn thành. Về nâng cấp sửa chữa dãy 5 phòng học và dãy 4 phòng học, đến nay đã hoàn thành, đang thi công hàng rào, hiện đạt khoảng 70% khối lượng…

Sau khi đi kiểm tra thực tế, nghe ý kiến từ các ngành, đơn vị, địa phương, lãnh đạo thị xã Long Mỹ đã có chỉ đạo cụ thể nhằm tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thi công các dự án cũng như các công trình trường học trên địa bàn. Đồng thời, đề nghị đơn vị tiếp tục duy trì tiến độ, bảo đảm tiêu chuẩn kỹ thuật, cùng với xây dựng các hạng mục nhằm hoàn thành sớm các công trình xây dựng cơ bản trên địa bàn.

BÁ THÔNG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>