Trên 9.600 ý kiến đóng góp, thảo luận dự thảo văn kiện đảng

28/07/2020 | 08:08 GMT+7

(HG) - Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh cho biết đã tổ chức rất có trách nhiệm việc lấy ý kiến đóng góp, thảo luận dự thảo văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV và Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh  nhiệm kỳ 2020-2025.

Cụ thể đã tổ chức lấy ý kiến đóng góp rộng rãi trong toàn Đảng bộ Khối với 96 hội nghị, có 4.648 lượt đại biểu tham dự với 9.608 lượt ý kiến thảo luận, đóng góp. Trong đó, Dự thảo các văn kiện trình Đại hội XIII của Đảng ghi nhận 4.739 lượt ý kiến đóng góp; Báo cáo chính trị Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh có 240 lượt ý kiến đóng góp và Văn kiện Đại hội Đảng bộ Khối ghi nhận 4.629 lượt ý kiến đóng góp. 

Bà Mã Thị Tươi, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, đánh giá nhìn chung, không khí phát biểu thảo luận tại các hội nghị diễn ra nghiêm túc, sôi nổi; hầu hết nội dung các ý kiến đóng góp thể hiện có đầu tư nghiên cứu, rất tâm huyết và trách nhiêm cao trước những vấn đề quan trọng của đất nước, của tỉnh và của Đảng bộ Khối. 

T.T

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>