Trượt chân xuống hồ thủy lợi, 4 học sinh đuối nước thương tâm

10/05/2018 | 09:54 GMT+7

Khoảng 14 giờ ngày 9/5, tại hồ thôn 1, xã Đắk Búk So, huyện Tuy Đức (Đắk Nông) xảy ra vụ tai nạn đuối nước thương tâm khiến 4 học sinh trung học cơ sở tử vong.

Cụ thể, các học sinh tử vong là: Phùng Viết Anh, Võ Thị Thanh The, Nguyễn Thị Thu Huyền cùng là học sinh lớp 9 và Phạm Văn Nguyên (lớp 8 E) của Trường Trung học cơ sở Đắk Búk So. Các em này đều trú tại xã Đắk Búk So và đều là học sinh trường Trung học cơ sở Đắk Búk So.

Theo bà Phạm Thị Hiên- một người dân ở gần hồ: Vào khoảng 13 giờ 30 phút cùng ngày, có 6 em học sinh đã đến hồ thôn 1 rửa tay chân. Những người dân trong khu vực thấy vậy đã yêu cầu các em không được đến gần hồ vì đây là khu vực nước sâu rất nguy hiểm, nhưng các em nghe. Trong khi rửa tay chân, 1 em đã bị trượt chân xuống hồ; thấy vậy, 3 em học sinh đã xuống cứu nhưng không cứu được và cũng bị cuốn theo xuống hồ.

Khi thấy các bạn bị đuối nước, 2 em học sinh còn lại trong nhóm đã kêu cứu và gọi những người dân trong khu vực đến cứu hộ. Tuy nhiên, khi được đưa lên bờ, các em đã tử vong./.

Theo Ngọc Minh (TTXVN/Vietnam+)

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>