Thăm và tặng quà cho các nạn nhân, gia đình có người thân bị tai nạn lao động

20/05/2020 | 08:38 GMT+7

(HG) - Nhân Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2020, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã thành lập 2 đoàn đến thăm và tặng quà cho các nạn nhân và gia đình có người mất do bị tai nạn lao động trên địa bàn tỉnh. Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà cho 3 gia đình nạn nhân bị tai nạn lao động đã mất ở xã Phương Phú (huyện Phụng Hiệp), 1 nạn nhân bị tai nạn lao động và 2 gia đình nạn nhân bị tai nạn lao động đã mất ở xã Vị Bình và xã Vị Đông (huyện Vị Thủy). Mỗi nạn nhân bị tai nạn lao động được tặng phần quà trị giá 1 triệu đồng, còn gia đình nạn nhân bị tai nạn lao động đã mất, tặng phần quà trị giá 2 triệu đồng.

Ông Ngô Triều Phương (trái), Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, tặng quà cho anh Lê Văn Tám (nạn nhân bị tai nạn lao động), ở xã Vị Bình, huyện Vị Thủy.

Tại các điểm đến, đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống và bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ trước những khó khăn, mất mát của nạn nhân và gia đình nạn nhân bị tai nạn lao động. Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động được xem là đợt cao điểm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của doanh nghiệp, người sử dụng lao động trong việc thực hiện nghiêm công tác bảo đảm an toàn vệ sinh lao động, góp phần vào sự phát triển kinh tế của tỉnh.

Trong Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2020, tỉnh tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho 10 nạn nhân và gia đình có người chết do bị tai nạn lao động.

Tin, ảnh: BÍCH CHÂU

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>