Tặng nhiều phần quà cho hộ nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn

22/01/2020 | 08:58 GMT+7

Hội Chữ thập đỏ tỉnh cùng với Công an tỉnh, Ngân hàng Chính sách xã hội và Viettel Hậu Giang, trao quà tại xã Lương Nghĩa, huyện Long Mỹ.

(HG) - Trong 2 ngày 21 và 22-1, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Hậu Giang phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội cùng 8 huyện, thị, thành phố trên địa bàn, tổ chức Chương trình tặng quà tết cho hộ nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Có 500 hộ nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh được nhận quà tết trong dịp này, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng do Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Hậu Giang tài trợ. Đây là hoạt động thường niên được Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Hậu Giang thực hiện trong nhiều năm nay.

Hộ nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn phấn khởi khi được nhận quà.

- Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Hậu Giang, cũng đã phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức Chương trình tặng quà tết Xuân Canh Tý cho 170 hộ nghèo trên địa bàn tỉnh, mỗi phần trị giá 500.000 đồng.

- Cũng vào ngày 21-1, tại xã Lương Nghĩa, Hội Chữ thập đỏ tỉnh cùng với Công an tỉnh, Ngân hàng Chính sách xã hội và Viettel Hậu Giang tổ chức Chương trình trao tặng quà tết vì người nghèo Xuân Canh Tý 2020.

Có 30 hộ nghèo trên địa bàn xã Lương Nghĩa được nhận quà tết, mỗi phần trị giá 500.000 đồng, gồm gạo, mì và một số nhu yếu phẩm. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tinh thần tương thân tương ái của các ngành, các cấp, doanh nghiệp cùng chăm lo tết cho người nghèo và các đối tượng yếu thế với phương châm “mọi nhà đều có tết”. Trong dịp Tết Nguyên đán năm nay, hội chữ thập đỏ các cấp trên địa bàn tỉnh đã vận động hỗ trợ trên 21.400 phần quà cho hộ nghèo, nạn nhân bị ảnh hưởng chất độc da cam… mỗi phần quà trị giá từ 450.000-500.000 đồng.

Tin, ảnh: BÍCH CHÂU

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>