Tặng nhà tình nghĩa cho thương binh nghèo

28/07/2021 | 10:05 GMT+7

(HG) - Chiều ngày 27-7, ông Trần Văn Huyến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, thành phố Vị Thanh và chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên, trao tặng số tiền xây dựng nhà tình nghĩa trị giá 50 triệu đồng cho gia đình ông Tào Văn Hiền, ở xã Tân Tiến, thành phố Vị Thanh. Đây là 1 trong 5 căn nhà tình nghĩa do Tổng Công ty Điện lực miền Nam hỗ trợ tỉnh trong dịp kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2021). 

Ông Trần Văn Huyến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao bảng tượng trưng cho gia đình gia đình ông Hiền.

Ông Hiền là thương binh 4/4 và là hộ nghèo gặp khó khăn về nhà ở. Tại đây, ông Trần Văn Huyến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, đã ân cần thăm hỏi đời sống gia đình, cũng như chia sẻ với những khó khăn mà gia đình đang gặp phải. Theo đó, căn nhà được xây dựng sẽ giúp gia đình có mái ấm an cư, giảm bớt khó khăn trong cuộc sống. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cho rằng, trong chiến tranh các thương binh, liệt sĩ đã cống hiến xương máu để giành lấy độc lập tự do cho dân tộc. Thời gian qua Đảng, Nhà nước và lãnh đạo địa phương đã thực hiện nhiều chính sách, việc làm để chăm lo đời sống gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Thời gian tới, tỉnh sẽ tiếp tục thực hiện tốt công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, để mọi người có cuộc sống tốt hơn.

Dịp này, ông Trần Văn Huyến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, lãnh đạo thành phố Vị Thanh cũng gửi tặng gia đình nhiều phần quà.

Tin, ảnh: BÍCH CHÂU

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>
Liên kết hữu ích