Sẽ xử lý đúng người, đúng hành vi, đúng tội

27/08/2019 | 09:05 GMT+7

(HG) - Theo thượng tá Phan Văn Xuyên, Trưởng Công an thị xã Ngã Bảy, đơn vị đang phối hợp với lực lượng chức năng Công an tỉnh điều tra hành vi chuẩn bị đua xe và cổ vũ đua xe trái phép để xử lý theo quy định của pháp luật.

 “Qua quá trình điều tra, bước đầu, một số đối tượng khai nhận chuẩn bị đua xe và cổ vũ đua xe trái phép. Từ vấn đề này, chúng tôi sẽ phân loại để có hướng xử lý đúng người, đúng hành vi, đúng tội. Hiện chúng tôi cho các đối tượng về nhà, tạm giữ 116 phương tiện các loại”, thượng tá Xuyên cho biết thêm.

Trước đó, khoảng 1 giờ sáng ngày 25-8, lực lượng trinh sát Công an tỉnh và công an một số địa phương phát hiện nhiều thanh niên thuộc các tỉnh Sóc Trăng, Đồng Tháp, Bạc Liêu, An Giang, Vĩnh Long, thành phố Cần Thơ… tụ tập trên Quốc lộ 1A, đoạn xã Long Thạnh và Tân Long (huyện Phụng Hiệp) có biểu hiện chuẩn bị đua xe và cổ vũ đua xe trái phép.

Sau đó, lực lượng bố trí, chốt chặn ở một số đoạn trên địa bàn. Đến khoảng 3 giờ sáng cùng ngày, nhóm này dùng xe gắn máy chạy với tốc độ cao hướng từ xã Long Thạnh về thị xã Ngã Bảy. Ngay lập tức, nhóm này bị lực lượng công an vây bắt. Tang vật thu được là 116 xe các loại với 140 đối tượng tham gia (có 4 xe ô tô chở đối tượng cổ vũ đua xe).

Vụ việc được giao cho Công an thị xã Ngã Bảy xử lý.

P. THUẬN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>