Phát hiện 3 cơ sở sản xuất rượu chưa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

28/04/2017 | 07:22 GMT+7

(HG) - Hưởng ứng Tháng hành động về an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP), Chi cục Quản lý chất lượng nông lâm sản và thủy sản tỉnh đã phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành kiểm tra các cơ sở sản xuất rượu nhỏ lẻ và quán nhậu trên địa bàn thị xã Long Mỹ vào sáng ngày 27-4.

Các thành viên trong đoàn liên ngành của tỉnh tiến hành kiểm tra quá trình sản xuất rượu nhỏ lẻ tại một cơ sở trên địa bàn thị xã Long Mỹ.

Theo đó, đoàn đã tiến hành kiểm tra và phát hiện 3 cơ sở sản xuất rượu tại nhà không đảm bảo ATVSTP, chưa đăng ký giấy phép kinh doanh, đăng ký nhãn hiệu. Riêng, quán nhậu Hoàng Thám tuy xuất trình được giấy chứng nhận ATVSTP về mua bán các loại rượu, nhưng vẫn còn thiếu giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh, cũng như khâu quản lý các thực phẩm tươi sống chưa đảm bảo vệ sinh.

Ông Nguyễn Minh Đức, Chi cục trưởng Chi cục Quản lý chất lượng nông lâm sản và thủy sản tỉnh, cho biết: Đợt này chủ yếu là kiểm tra, nhắc nhở chủ các cơ sở sản xuất nâng cao ý thức, tránh tình trạng mua bán rượu không rõ nguồn gốc, gây ảnh hưởng đến sức khỏe cho người tiêu dùng. Tới đây, khi kiểm tra lại nếu phát hiện sẽ có hình thức xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Tin, ảnh: CHÍ CÔNG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>