Ngành y tế họp mặt kỷ niệm 19 năm Ngày Gia đình Việt Nam

25/06/2020 | 08:10 GMT+7

(HG) - Kỷ niệm 19 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 - 28/6/2020), Công đoàn ngành y tế phối hợp với Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình tỉnh tổ chức Họp mặt kỷ niệm 19 năm Ngày Gia đình Việt Nam và Hội thi “Gia đình  cùng vui” với sự tham dự của 21 gia đình tiêu biểu của ngành.

Các đội tham gia phần thi đồng lòng vượt khó.

Tại buổi họp mặt, các gia đình đã được ôn lại truyền thống Ngày Gia đình Việt Nam và nghe một số kết quả đạt được của công tác dân số của tỉnh từ năm 1993 đến nay, trong đó có những thành công và những vấn đề về thực trạng hiện nay. Triển khai công tác dân số trong tình hình mới. Ban tổ chức đã tặng quà chúc mừng nhân kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam cho 21 gia đình tiêu biểu nhằm góp thêm niềm vui, động viên để các gia đình tiếp tục quan tâm xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.

lTham gia Hội thi “Gia đình cùng vui” có 6 gia đình thuộc các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn ngành y tế tham gia. Các gia đình trải qua 3 phần thi: tự giới thiệu, đồng lòng vượt khó, cùng nhau góp sức. Các gia đình đã thể hiện được sự đoàn kết, gắn bó trong gia đình, khẳng định gia đình là tế bào của xã hội, gia đình ấm no hạnh phúc, nuôi dạy con ngoan, thành đạt là góp phần xây dựng xã hội phồn vinh, phát triển qua các phần thi.

Tin, ảnh: HỒNG DIỄM

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>