Ngành chức năng đang ở đâu ?

24/10/2019 | 10:36 GMT+7

(HG) - Mới đây, Báo Hậu Giang có thông tin ngành chức năng tỉnh Hậu Giang sẽ xử lý việc quảng cáo không xin phép đối với Công ty Cổ phần kinh doanh bất động sản Cát Tường, có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh và đang đầu tư xây dựng dự án khu dân cư tại thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang.

Bảng quảng cáo dự án của Công ty Cổ phần kinh doanh bất động sản Cát Tường được dựng lên ngày 23-10 che luôn một góc Công viên Chiến Thắng, thành phố Vị Thanh.

Tuy nhiên, tình trạng treo các tờ phướn, dựng rất nhiều các tấm bảng pano quảng cáo không xin phép trên nhiều tuyến đường như Võ Văn Kiệt, Điện Biên Phủ của thành phố Vị Thanh chưa được xử lý thì ngày 23-10, Công ty Cổ phần kinh doanh bất động sản Cát Tường (công ty) tiếp tục dựng lên tấm bảng quảng cáo hàng chục mét vuông ngay góc Công viên Chiến Thắng, che luôn một góc khu công viên này (!?).

Người dân nơi đây tiếp tục đặt câu hỏi ngành chức năng Hậu Giang đang ở đâu?

Được biết, dự án khu dân cư cặp đường Trần Hưng Đạo, thuộc phường V, thành phố Vị Thanh, là do công ty trúng đấu giá và thực hiện đến nay đã tổ chức mua bán nền và nhà ở dù cơ sở hạ tầng chưa hoàn thành. Ông Hoàng Thanh, người dân thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang, cho biết người quen có đóng tiền đặt chỗ mua nền khu dân cư cặp đường Trần Hưng Đạo, thành phố Vị Thanh của Công ty Cổ phần kinh doanh bất động sản Cát Tường. Nhưng khi công ty này mở bán, mặc dù người ưu tiên 1 mua nền A5.20 không có mặt, người quen của ông thuộc ưu tiên 2 vẫn không mua được vì công ty báo đã bán.

Thời gian gần đây, công ty này lại tiếp tục dựng ô dù, cho nhân viên đứng dài dọc đường Võ Văn Kiệt quảng cáo bán nền khu dân cư cặp tuyến đường này. Một lãnh đạo Sở Xây dựng Hậu Giang cho biết, sở chưa tham mưu cho tỉnh bất cứ văn bản nào việc chuyển đổi chủ đầu tư khu dân cư hai bên đường Võ Văn Kiệt, phường V, thành phố Vị Thanh. Đến nay, khu dân cư này vẫn do Công ty Cổ phần Đầu tư và Dầu khí Miền Nam là chủ đầu tư.

Người tham gia giao thông lo ngại tình trạng mất an toàn giao thông vì cảnh “bát nháo” nhân viên của công ty tràn xuống lòng đường Trần Hưng Đạo phát tờ rơi quảng cáo dự án thì nay gặp lại tại đường Võ Văn Kiệt, phường V, thành phố Vị Thanh.

Cùng với đó là những nghi vấn Công ty Cổ phần kinh doanh bất động sản Cát Tường quảng cáo rầm rộ, tràn lan khắp nơi, bất chấp ngành chức năng chưa cho phép; và việc mở bán nền không rõ ràng sẽ tạo nên những bất ổn thị trường bất động sản tại Vị Thanh, Hậu Giang trong thời gian tới?

DUY KHƯƠNG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>