Kêu gọi ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

20/03/2020 | 16:45 GMT+7

(HGO) - Sáng ngày 20-3, tại hội trường Tỉnh ủy, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức Lễ phát động kêu gọi các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài tỉnh ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19.

Hơn 49 triệu đồng được đóng góp tại lễ phát động.

Dự lễ phát động có Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh và huyện, thị, thành trên địa bàn.

Tại đây, bà Thái Thu Xương, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, cho biết thời gian qua, cả hệ thống chính trị và Nhân dân trong tỉnh đã nỗ lực phối hợp chặt chẽ, triển khai đồng bộ các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 đạt được những kết quả quan trọng. Tuy nhiên, dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, khó lường gây ảnh hưởng đến sự phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

Trước tình hình đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh kêu gọi các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài tỉnh với tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái hãy tích cực tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19. Thông qua Ban chỉ đạo phòng, chống dịch của tỉnh, các khoản đóng góp sẽ kịp thời chuyển tới những đơn vị, cá nhân đang trực tiếp làm công tác phòng, chống dịch cũng như các cơ sở cách ly tập trung.

Cũng tại lễ phát động, Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh và các địa phương đã đóng góp được hơn 49 triệu đồng.

Mọi sự đóng góp xin gửi vào số tài khoản: 3751.0.1050247.00000 của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tại Kho bạc Nhà nước tỉnh Hậu Giang.

Tin, ảnh: TRƯỜNG SƠN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>