Huyện Phụng Hiệp: Hai trẻ em tử vong do đuối nước

10/09/2019 | 07:38 GMT+7

(HG) - Chỉ trong hai ngày 7 và 8-9, trên địa bàn huyện Phụng Hiệp đã xảy ra 2 trường hợp trẻ em tử vong do đuối nước.

- Vào lúc 10 giờ 30 phút ngày 7-9, tại ấp Long Trường 2, xã Long Thạnh, đã xảy ra một vụ trẻ em chết do đuối nước. Nạn nhân là em Phạm Thị Ngọc Trâm, sinh ngày 4-6-2012. Theo lời kể anh Phạm Hoàng Anh, cha của em Ngọc Trâm, lúc xảy ra sự việc, hai vợ chồng anh đi làm đồng, Ngọc Trâm  ở nhà với ông nội. Sau đó, Ngọc Trâm qua nhà bà Đinh Thị Cẩm Thu chơi và xin tắm sông cùng với em Võ Quốc Nhân, sinh năm 2007, con của bà Thu.  Khi bà Thu chạy lên nhà và vài phút sau xuống thì không thấy Ngọc Trâm, bà hô hoán lên thì mọi người đến giúp tìm vớt cháu lên,  đưa đi bệnh viện, nhưng cháu đã tử vong.

- Vào lúc 14 giờ ngày 8-9, em Cao Hoàng Phúc, sinh năm 2012, ở ấp 2, xã Hòa An, cũng tử vong do đuối nước. Được biết, cha mẹ Hoàng Phúc đi làm công nhân ở tỉnh Bình Dương, gởi em cho bà nội chăm sóc nhà. Sự việc đau lòng xảy ra khi bà nội của Phúc dẫn em xuống bến sông đón ghe bán dừa. Sau khi lên nhà không thấy cháu của mình nên bà quay lại tìm và vớt được Phúc nhưng đã tử vong.

Tính từ đầu năm đến nay, Phụng Hiệp đã có 4 trường hợp trẻ em tử vong do đuối nước. Gia đình nạn nhân đều thuộc diện khó khăn, phải đi làm ăn, gửi con cho ông, bà chăm sóc. Đây cũng là hồi chuông cảnh báo gia đình trông giữ trẻ không nên chủ quan.

THANH TRÚC

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>