Huyện Phụng Hiệp: Chuẩn bị chu đáo cho việc tổ chức ăn tết với hộ nghèo

18/01/2019 | 09:06 GMT+7

Tặng 60 phần quà tết cho hộ nghèo

(HG) - Để chuẩn bị chu đáo cho lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết và ăn tết với người nghèo ở xã Hiệp Hưng, ngày 17-1, ông Nguyễn Văn Lẫy, Bí thư Huyện ủy Phụng Hiệp và các ngành có liên quan đã có buổi kiểm tra thực tế tại địa phương.

Năm nay, tỉnh Hậu Giang sẽ tổ chức họp mặt, ăn tết với hộ nghèo tại 8 xã trên địa bàn tỉnh, trong đó có xã Hiệp Hưng của huyện Phụng Hiệp. Theo kế hoạch, buổi họp mặt ở xã Hiệp Hưng sẽ diễn ra vào chiều 24-1, dự kiến với sự tham gia của 760 hộ nghèo trên địa bàn xã. Đến nay, địa phương đã chọn xong điểm tổ chức họp mặt tại Trường Mẫu giáo xã Hiệp Hưng. Đồng thời, cơ bản hoàn thành các bước chuẩn bị từ việc sắp xếp khu vực bãi xe đến việc bố trí các điểm tuần tra canh gác, đảm bảo an ninh trật tự.

Được biết, ngoài xã Hiệp Hưng được chọn là điểm họp mặt ăn tết của tỉnh, huyện Phụng Hiệp còn tổ chức họp mặt, ăn tết với 301 hộ nghèo của xã Hòa An.

Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, trung tướng Nguyễn Xuân Xinh, nguyên Tổng Cục phó Tổng Cục V, Bộ công an (giữa), tặng quà tết cho các hộ nghèo. Ảnh: DUY KHÁNH

- Ngày 17-1, Báo Công an nhân dân - Chuyên đề an ninh Thế giới (khu vực phía Nam) cùng các nhà mạnh thường quân tổ chức chương trình tết “Vì người nghèo năm 2019” tại xã Phụng Hiệp, huyện Phụng Hiệp. Tham dự chương trình có Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, trung tướng Nguyễn Xuân Xinh, nguyên Tổng Cục phó Tổng Cục V, Bộ công an; đại diện lãnh đạo Công an tỉnh Hậu Giang, cùng 60 hộ nghèo của xã Phụng Hiệp. Tại đây, mỗi hộ gia đình được trao tặng 1 phần quà trị giá 500.000 đồng, gồm: gạo, đường, bột ngọt, bánh và một số nhu yếu phẩm khác, do Báo công an nhân dân khu vực phía Nam vận động các nhà mạnh thường quân tài trợ.

DUY KHÁNH - LÊ ĐĨNH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>