Giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm về thực hiện bình đẳng giới

19/10/2020 | 18:23 GMT+7

(HG) - Ngày 19-10, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với UBND huyện Châu Thành A tổ chức Hội thảo giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, nâng cao năng lực, vai trò của phụ nữ và nam giới trong thực hiện các mô hình “Gia đình hạnh phúc, phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới”, “Nam giới đồng hành vì sự an toàn, tiến bộ của phụ nữ và trẻ em”.

Đại biểu chia sẻ ý kiến tại hội thảo.

Tại hội thảo, đại diện các xã, thị trấn như thị trấn Một Ngàn, thị trấn Bảy Ngàn, thị trấn Rạch Gòi và xã Thạnh Xuân đã chia sẻ về việc thực hiện mô hình, câu lạc bộ tại địa phương. Các đại biểu tham dự hội thảo cũng đã tham gia đóng góp ý kiến, thảo luận và chia sẻ kinh nghiệm trong thực hiện các mô hình, câu lạc bộ, vị trí, vai trò của nam và nữ trong thực hiện tham vấn xã hội và công việc gia đình.

Hội thảo được tổ chức nhằm giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, nâng cao năng lực và hiệu quả quản lý nhà nước về bình đẳng giới cho đội ngũ cán bộ và cộng tác viên phụ trách công tác bình đẳng giới, thành viên các mô hình, câu lạc bộ về bình đẳng giới và vì sự tiến bộ phụ nữ trên địa bàn. Qua đó, góp phần thực hiện tốt công tác này trong thời gian tới…

lSau huyện Châu Thành A, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tiếp tục phối hợp tổ chức hội thảo ở các huyện, thị xã, thành phố còn lại.

BÍCH CHÂU

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>