Diễn tập chữa cháy tại Ngân hàng BIDV chi nhánh Hậu Giang

18/03/2019 | 08:58 GMT+7

(HG) - Cuối tuần qua, sau khi nhận được tin báo cháy xảy ra cháy tại Phòng Quản lý tín dụng ở tầng 3 của Ngân hàng BIDV chi nhánh Hậu Giang, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh đã xuất 4 xe, cùng 40 cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng đến hiện trường thực hiện chữa cháy. Hơn 10 phút sau, đám chữa được dập tắt, người và tài sản của ngân hàng được đảm bảo an toàn.

Lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp của tỉnh thực hiện các phương án chữa cháy.

Đó là kết quả thực tập phương án chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ giữa Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh phối hợp với Ngân hàng BIDV chi nhánh Hậu Giang với nguyên nhân do chập điện.

Khi phát hiện cháy, lực lượng chữa cháy của đơn vị tổ chức cắt điện toàn cơ sở, đồng thời sử dụng bình chữa cháy để dập tắt; tổ chức hướng dẫn cán bộ, nhân viên, khách hàng thoát nạn theo hướng cầu thang bộ; tổ chức cứu nạn nhân và di dời tài sản trong khu vực cháy đến nơi an toàn. Tuy nhiên, khi thấy đám cháy diễn biến phức tạp, có nguy cơ cháy lan, cháy lớn, vượt khả năng của lực lượng chữa cháy tại chỗ, nên lãnh đạo đơn vị báo cho lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp của tỉnh đến hỗ trợ.

Tin, ảnh: NHẬT TÂN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>
Liên kết hữu ích